Công ty bảo vệ ở Dỉ An Bình Dương

Bảo vệ Song Hỏa Long
Công ty bảo vệ nhà máy gần nhất tại Dĩ An Bình Dương.
Công ty dịch vụ bảo vệ Song Hỏa Long- Công ty bảo vệ nhà máy gần nhất tại Dĩ An Bình Dương, hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ tôt nhất, đảm bảo sự an toàn, an tâm phát triển của quý khách hàng.
Bảo vệ song hỏa long
Công ty bảo vệ ở Dỉ An Bình Dương
Công ty dich vụ bảo vệ Song Hỏa Long là Công ty bảo vệ nhà máy gần nhất tại Dĩ An Bình Dương , với chi nhánh tại tỉnh Bình Dương công ty hiện nay đang cung cấp nhiều lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp nhưng có lẽ lĩnh vực bảo vệ nổi bật nhất do công ty cung cấp đó chính là lĩnh vực bảo vệ nhà máy, xí nghiệp.
Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, được thành lập và phát triển với phương châm và định hướng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín nhất trên thị trường hiện nay, Công ty dịch vụ bảo vệ Song Hỏa Long đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ tận tâm và chu đáo giúp quý khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ bảo vệ do công ty chúng tôi cung cấp. Bằng tất cả sự nhiệt tình, tâm huyết và lao động nhiệt hăng say, luôn không ngừng học hỏi  tìm tòi sáng tạo để áp dụng những điều quý giá nâng cao chất lương bảo vệ, để đưa Song Hỏa Long đến gần hơn với quý khách hàng. Công ty chúng tôi luôn chú trọng rèn luyện những kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên của mình và luôn không ngừng trau dồi những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện những kỹ năng cần thiết cơ bản nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng
công ty bảo vệ song hỏa long
dịch vụ bảo vệ kho hàng
Trên thị trường bảo vệ hiện nay có rất nhiều Công ty bảo vệ nhà máy gần nhất tại Dĩ An Bình Dương, tuy nhiên cũng có không ít những công ty bảo vê kém chất lượng, vì vậy hơn hết quý khách hàng thông minh khôn khéo lựa chọn cho mình một đơn vị bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp nhất. Tránh các tình trạng bỏ ra chi phí cao nhưng lại gặp phải một đơn vị bảo vệ với chất lượng kém và không như mong muốn. Hiểu rõ được những nguyện vọng và nhu cầu của quý khách hàng, nên khi đến với chúng tôi, Công ty dịch vụ bảo vệ Song Hỏa Long cam kết sẽ mang lại chất lượng bảo vệ tốt nhất,  mang  lại sự hài lòng tuyêt đối của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Những khách hàng hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp tại khu vực Bình Dương bao gồm: nhà máy Ác Qui Gs Bateri, nhà máy Vinamilk, Tòa nhà Parkview, nhà máy Entire Taiwan,  nhà máy Ngôi Sao, Tập đoàn Hòa Phát, Công ty ANT Taiwan, công ty Huefing Taiwan, Beton 6 Châu Thới….
Đối với loại hình dịch vụ bảo vệ nhà máy, là loại hình dịch vụ khó, đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ phải là đơn vị có đầy đủ chuyên môn nghiệp vụ mới có đầy đủ kinh  nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ tại mục tiêu bảo vệ :
Nhiệm vụ vị trí bảo vệ cổng.
Đảm bảo an ninh, an toàn khu vực cổng chính, đồng thời quản lý dám sát người và phương tiện ra vào.
Không cho bất kì người lạ, những ai không có phận sự vào bên trong khu vực nhà máy.
Nhanh chóng, sử lý kịp thời những tình huống, sự cố tại khu vực.
Hướng dẫn khách hàng vào đúng với khu vực cần liên hệ.
Tiếp nhận thông tin điện thoại, tin nhắn, sau đó chuyển đến với nơi cần liên hệ.
Giám sát việc bấm vân tay của nhân viên của nhà máy, ghi chép lại những nhân viên đi trễ, về giữa giờ, …
Kiểm soát tài sản, hàng hóa theo đúng quy định
Nhận văn thư bưu phẩm, thư từ sau đó chuyển đến bộ phận cần liên hệ.
Ghi chép sổ sách diễn biến ca trực, sổ bàn giao ca…
Nhiệm vụ vị trí tuần tra, giám sát.
Nhân viên vị trí tuần tra giám sát có nhiệm vụ đó là, tuần tra, giám sát liên tục, kịp thời phát hiện những trường hành vi gây rối mất an ninh trật tự hoặc các trường hợp gây thất thoát tài sản của nhà máy.
Tích cực kiểm tra các hệ thống đèn điện, các hệ thống phòng cháy chữa cháy, … để không may khi có các sự cố sảy ra các thiết bị đều phải hoạt động tốt nhất.
Phối hợp cùng với các vị trí bảo vệ khác, thay đổi ca trực , sao cho hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Kiểm tra các khu vực hành lang, cửa ra vào, lối thoát hiểm,các ổ khóa, các lối đi nhỏ, các khu vực vắng người…
Sử lý các trường hợp công nhân viên vi phạm nội quy, quy định nhà máy theo đúng quy định của nhà máy.
Luôn tuân thủ theo các nội quy, các quy định của nhà máy, các điều khoản hợp đồng đã ký kết giữa công ty bảo vệ An Ninh Thắng Lợi và bên phía đại diện khách hàng.

Hotline: 0839 406 406 

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ SONG HỎA LONG

Đại Chỉ: Số 369 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Kinh doanh: 0937 691 552

Email: Baovesonghoalong@gmail.com

Website: www.dichvubaovelongvuong.com.vn

Facebook: Bảo vệ Song Hỏa Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *