Bảo Vệ Tòa Nhà Văn Phòng

Bảo Vệ Tòa Nhà Văn Phòng – Hotline: 0937 691 552

Cao ốc – văn phòng là những tòa nhà cao tầng, thường được xây dựng tại những khu phố sầm uất, khu đông dân cư, có vị trí đắc địa, những tòa nhà này thông thường được xây dựng vơi mục đích làm văn phòng làm việc của các Tập đoàn, Tổng công ty, các tổ chức khác…nên các nhu cầu Bảo vệ Cao ốc văn phòng của khách hàng rất đa dạng thường xuyên.

Bảo vệ tòa nhà văn phòng


Bảo vệ tòa nhà văn phòng
Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, bảo vệ Song Hỏa Long rất hân hạnh được phục vụ, mọi chi tiết về Dịch vụ, giá cả quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn thêm.

An ninh tòa nhà cao ốc văn phòng – Tại sao phải quan tâm?

Rủi ro là yếu tố luôn tồn tại trong mọi hoạt động đầu tư kinh doanh, và việc kiểm soát đảm bảo an toàn trong việc quản lý khai thác tòa nhà cao ốc văn phòng có những nét đặc thù riêng của mình. Trên thực tế, nhiều tòa nhà cao ốc văn phòng đã bỏ qua hoặc kiểm soát rủi ro chiếu lệ dẫn đến chất lượng dịch vụ thấp và kinh doanh không hiệu quả do không kiểm soát được chi phí tăng cao. Việc kiểm soát đảm bảo an ninh tòa nhà cao ốc văn phòng phải được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ và phù hợp với đặc thù, mục tiêu và ngân sách.

Nhằm đáp ứng những nhu cầu về cung cấp dịch vụ bảo vệ cao ốc tại các thành phố lớn như TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ , Hải Phòng, và các tỉnh thành lân cận khác. Công ty bảo vệ Song Hỏa Long đã xây dựng hoàn thiện hệ thống, quy trình quản lý an ninh tòa nhà cao ốc văn phòng nhằm đảm bảo tính chặt chẽ của hệ thống quản lý an ninh tòa nhà cao ốc văn phòng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản có khả năng triển khai, quản lý một cách chuyên nghiệp, tạo môi trường làm việc chặt chẽ nhưng thoải mái với khả năng ứng phó cao với môi trường luôn luôn biến động.

Hoạt động quản lý an ninh tòa nhà cao ốc văn phòng của dịch vụ bảo vệ Song Hỏa Long bao gồm:

Xây dựng hệ thống quản lý nhận diện và kiểm soát rủi ro, bảo vệ an ninh tòa nhà cao ốc văn phòng

Xây dựng hệ thống bảo vệ an ninh tòa nhà và xử lý sự cố khẩn cấp

Quản lý hệ thống giám sát camera.

Quản lý hệ thống giám sát báo trộm, báo cháy.

Quản lý hệ thống liên lạc nội bộ, liên lạc khẩn cấp.

Quản lý hệ thống chỉ báo an toàn.

Quản lý khách hàng làm việc trong tòa nhà và khách đến liên hệ công tác.

Quản lý kiểm soát tài sản, hàng hoá

Thu thập thông tin, báo cáo định kỳ các điểm không phù hợp, và hành động khắc phục, phòng ngừa trong hoạt động quản lý an ninh tòa nhà cao ốc văn phòng.

Quản lý hệ thống tài liệu và triển khai huấn luyện nhân viên điều hành, thực thi…

Đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp bài bản, am hiểu luật pháp, và kinh nghiệm thực tế tại các tòa nhà và mục tiêu quan trọng.

Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối về an ninh tòa nhà, PCCC, bảo vệ tài sản, hàng hóa cho khách hàng và tòa nhà.

Sau đây công ty dịch vụ bảo vệ Song Hỏa Long  xin giới thiệu về phương án dịch vụ bảo vệ cao ốc, nhằm góp phần vào việc chọn lựa những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, có uy tín và đủ năng lực đảm bảo an ninh và an toàn tài sản cho quý khách hàng. Phương án bảo vệ cao ốc như một phần tư vấn về an ninh tòa nhà, quý khách hàng có thể ứng dụng vào việc bảo vệ an ninh tại cao ốc mình đang quản lý hoặc có nhu cầu cần bảo vệ cao ốc xin vui lòng liên hệ Công ty bảo vệ Song Hỏa Long để được tư vấn đầy đủ hơn.

1/ Yêu cầu bảo vệ :

– Bảo vệ tài sản, an ninh trật tự bện trong và bên ngoài cao ốc.

– Duy trì nội quy, quy định của toà nhà và những qui định mới nhằm đáp ứng việc đảm bảo an ninh trật tự phát sinh trong quá trình hoạt động.

– Ngăn chặn và phòng ngừa các hình thức trộm cắp từ bên trong và bên ngoài.

– Ngăn chặn và phòng ngừa các hình thức trộm cắp từ nhà thầu, cán bộ nhân viên . . .

– Ngăn chặn và phòng ngừa cháy nổ, phá hoại, gây rối mất an ninh trật tự

2/ Bố trí nhân viên bảo vệ :

– Tổng số nhân viên làm việc : chỉ rõ đính kèm sơ đồ vị trí

– Số vị trí : Cụ thể hóa theo mục tiêu cần bảo vệ

– Mật danh các vị trí bảo vệ

– Thời gian làm việc của nhân viên bảo vệ

3/ Các vị trí bảo vệ :

– Vị trí bãi xe tầng hầm, phòng Control – Ký hiệu (A1)

– Vị trí tiền sãnh cổng chính – Ký hiệu (A2)

– Vị trí tuần tra tòa nhà – Ký hiệu (A3)

………

– Tổng số các vị trí : …..

4/ Nhiệm vụ tại các vị trí :

4.1.Vị trí bãi xe tầng hầm :

Đăng ký khi ra vào bãi xe :

– Kiểm soát chặt chẽ hàng hoá ra vào: Bảo vệ phải kiểm tra, chứng từ và thực tế tài sản, trang thiết bị mang vào hoặc mang ra trước khi làm thủ tục đăng ký nhằm đảm bảo rằng các tài sản, trang thiết bị mang vào hoặc mang ra đều được sự chấp thuận của ban quản lý toà nhà và đảm bảo đúng số lượng chủng loại tài sản, trang thiết bị so với giấy cho phép mang hàng ra /vào do ban quản lý toà nhà cấp.

Nếu tài sản, trang thiết bị mang vào/ra, chưa thông qua để ban quản lý toà nhà được biết hoặc tài sản mang vào/ra không khớp với chứng từ thì bảo vệ yêu cầu người liên quan liên hệ với ban quản lý toà nhà để được giải quyết.

Mọi số liệu, giấy tờ liên quan đến công tác xuất nhập hàng sẽ được ghi chép cụ thể vào sổ xuất, nhập hàng và lưu trữ lại.

– Kiểm soát và đăng ký thầu phụ: Khi có công nhân thầu phụ, hoặc bộ phận kỹ thuật vào thi công tại toà nhà bảo vệ có trách nhiệm:

– Kiểm tra đối chiếu CMND với con người thật, đề phòng việc giả mạo CMND trà trộn vào toà nhà với mục đích phá hoại, trộm cắp.

– Làm thủ tục đăng ký. Giữ lại CMND, phát thẻ cho công nhân thầu phụ.

– Đăng ký tạm nhập với những vật dụng, công cụ mang theo của công nhân thầu phụ.

– Báo cho vị trí bảo vệ khu vực có công nhân thầu phụ thi công để giám sát quá trình thi công của công nhân thầu phụ.

– Kiểm tra các vật dụng, công cụ mang theo, đối chiếu vơi phiếu tạm nhập khi công nhân thầu phụ ra về. Trường hơp phát hiện các vật dụng, công cụ mang theo không khớp với phiếu tạm nhập, bảo vệ tiến hành lâp biên bản và báo cáo cho ban quản lý toà nhà đựơc biết,xử lý.

Tại bãi giữ xe :

– Hướng dẫn và sắp xếp bãi xe một cách khoa học. Tránh xảy ra ùn tắc.

– Kiểm tra tình trạng xe trước khi vào bãi xe.

– Ghi vé xe khi xe đối với xe gắn máy vào bãi và kiểm tra logo quý với xe trả phí trước. Đảm bảo các logo đang trong thời hạn sử dụng theo quy định của toà nhà.

– Đối với xe không có logo, bảo vệ phải tiến hành ghi vé và thu tiền theo quy định.

– Xe có logo và xe không có logo phải được sắp xếp thành những khu vực riêng.

Lưu ý: Phần kiểm soát vé xe có 02 liên, sau khi bảo vệ bấm vé vào xe 01 liên, liên còn lại bảo vệ giao cho chủ phương tiện giữ. Khi xe rời khỏi khu vực bãi giữ xe, chủ phương tiện phải giao lại cho bảo vệ phần liên kiểm soát để đối chiếu kiểm tra, khi kiểm tra nếu phát hiện số seri của vé xe không trùng khớp với nhau. bảo vệ tiến hành lập biên bản giữ xe tại cổng bảo vệ và báo cho ban lãnh đạo chủ quản hoặc Công ty bảo vệ biết phối hợp xử lý.

– Trường hợp mất vé xe phải giữ xe lại, yêu cầu khách xuất trình các giấy tờ liên quan như: CMND, giấy đăng ký xe, để xác định chủ phương tiện có phải là khách không. Nếu khách không xuất trình đầy đủ các giấy tờ thì giữ xe lại giải quyết sau.

– Xe phải xếp ngay ngắn, đúng vị trí, tận dụng tối đa về diện tích.

– Không làm trầy, xước xe của Cán bộ công nhân viên hay của khách hàng.

– Hỗ trợ giúp đỡ họ để việc gửi xe và lấy xe được thuận tiện và nhanh chóng nhất (tránh tình trạng tráo thẻ).

– Sắp xếp xe Cán bộ công nhân viên và xe khách gọn gàng.

– Lưu ý không để xe chắn lối đi cầu thang thoát hiểm, họng nước và thiết bị PCCC

– Tuyệt đối cấm Bảo vệ thu phí gửi xe của khách.

– Vé xe theo mẫu của Công ty Dịch vụ Bảo vệ cung cấp.

– Có đóng dấu đỏ, giáp lai ở trên vé xe và có các thông số cần thiết như số , ngày tháng, số xe, đặc điểm xe và chữ ký của Bảo vệ Hoàng Đăng

– Yêu cầu nhân viên hoặc khách trình vé xe đã phát và vé xe bấm ở xe để đối chiếu các thông số yêu cầu phải trùng khớp.

– Khi Cán bộ công nhân viên hay khách thất lạc vé xe nhân viên Bảo vệ làm các thủ tục sau:

+ Nếu họ mang giấy đăng ký xe thì nhân viên bảo vệ đối chiếu các thông số như: Biển số kiểm sóat, số khung, số máy nếu trùng khớp thì giải quyết cho họ lấy xe. Lưu các thông số liên quan về xe bị mất thẻ xe vào sổ theo dõi của Bảo vệ (yêu cầu làm thủ tục cam kết để tránh trường hợp khiếu nại sau này).

+ Đối với xe của Cán bộ công nhân viên toà nhà mất thẻ xe, Bảo vệ ghi nhận vào sổ nhật ký Bảo vệ, đồng thời báo với Phòng hành chính toà nhà để làm thủ tục bảo lãnh.

+ Thông báo cho tòan thể nhân viên bảo vệ biết số vé xe đã mất không còn giá trị pháp lý .

+ Trường hợp khách hàng không mang theo giấy đăng ký xe thì bảo vệ hướng dẫn khách hàng về lấy giấy đăng ký xe,hộ khẩu và CMND…đáp ứng đủ thủ tục thì cho khách hàng nhận xe (xin số điện thoại của khách để liên lạc khi hết giờ làm việc mà khách hàng chưa đến nhận xe ) thì bàn giao xe cho Công An phường giải quyết.

+ Hoặc xin ý kiến chỉ đạo từ người có thẩm quyền của toà nhà

+ Sau mỗi ngày Bảo vệ lưu số cuốn, số lượng thẻ cấp phát trong ngày.

Quy trình kiểm soát:

– Kiểm soát và đăng ký phương tiện ra vào toà nhà.

– Kiểm tra các tài sản, trang thiết bị mang ra khỏi toà nhà. Đảm bảo mọi hàng hoá, tài sản trang thiết bị mang ra khỏi toà nhà đều phải được sự đồng ý của ban quản lý toà nhà và đã thông qua các hoạt động kiểm tra, đăng ký của vị trí bảo vệ tại khu vực xuất nhập tầng hầm. Tất cả những trường hợp mang hàng hoá tài sản ra khỏi toà nhà không đủ giấy tờ hợp lệ bảo vệ yêu cầu khách liên hệ với ban quản lý của toà nhà để giải quyết.

– Giám sát khu vực trước tòa nhà đề phòng các trường hợp xâm nhập bất hợp pháp hoặc trộm cắp tài sản.

– Trong điều kiện có thể, bảo vệ phải tuần tra, kiểm tra khu vực hành lang phía trước toà nhà và hành lang dọc theo tường rào bên phải của toà nhà

Phòng Control :

– Yêu cầu tại vị trí này là phải am tường các hệ thống báo cháy, báo trộm trong toà nhà nắm rõ sơ đồ toà nhà và xử lý khi có tình huống khẩn cấp xảy ra.

– Thường trực giám sát các khu vực trọng yếu trong toà nhà thông qua hệ thống Camera, giám sát hệ thống báo cháy, báo đột nhập trong toà nhà. nhằm kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các tình huống khẩn cấp phát sinh trong toà nhà.

– Khi phát hiện các dấu hiệu nghi vấn đột nhập, phá hoại, cháy nổ… tại khu vực nào phải kịp thời thông báo cho các vị trí liên quan để theo dõi và xử lý.

– Tiếp nhận và báo cáo thông tin cho các cấp quản lý trong các trường hợp khẩn cấp.

– Báo cáo cho các cơ quan ban ngành chức năng như: PCCC, 113, 114, 115…trong trường hợp xảy ra các tình huống khẩn cấp, khi có sự cho phép của ban quản lý toà nhà và thực hành các hoạt động thông tin khác trong trường hợp khẩn cấp.

– Không cho người không có trách nhiệm vào trong phòng Control.

4.2.Vị trí tiền sãnh, cổng chính :

– Khi khách đến tham quan hoặc liên hệ công tác điều phải xuất trình giấy tờ tại vị trí này, nhân viên bảo vệ phải chào và hỏi khách (họ tên khách, thuộc công ty nào, người cần liên hệ là ai, thuộc phòng ban nào…). Khách thăm, hoặc khách liên hệ với ban quản lý toà nhà, bảo vệ phải hướng dẫn tới đăng ký tại khu vực tiếp tân. Sau đó bảo vệ trực tiếp liên hệ với những người mà khách cần gặp, nếu được sự đồng y, bảo vệ tiến hành làm thủ tục đăng ký và hướng dẫn khách đi đúng nơi khách cần liên hệ. Còn nếu không có sự đồng ý của người mà khách cần gặp thì bảo vệ hẹn khách lần sau quay lại.

– Khi làm thủ tục đăng ký khách xong, bảo vệ phải nhắc nhở khách về nội quy tòa nhà như: không được tự ý đi lại các khu vực phòng ban. Không được quay phim chụp hình, tiếp xúc với nhân viên khi chưa có sự đồng ý của đơn vị chủ quản.

– Nghiêm cấm mọi trường hợp mang các vật dụng có tính chất nguy hiểm như: súng, dao, các chất dễ gây cháy nổ vào tòa nhà. Công nhân viên ra vào tòa nhà phải chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định của tòa nhà. Những trường hợp đi làm trễ, không mặc đồng phục, không đeo bảng tên,…Bảo vệ phải tiến hành lập biên bản gởi người có thẩm quyền của công ty xử lý.

– Công nhân viên khi hết giờ ra về phải tự giác mở giỏ sách cho lực lượng bảo vệ kiểm tra. Những trường hợp nghi ngờ có cơ sở nhân viên bảo vệ có quyền khám xét xe, túi xách và người (riêng trường hợp công nhân nữ bảo vệ giữ người lại và báo cho người có thẩm quyền biết để hỗ trợ trong việc kiểm tra người).

– Những trường hợp công nhân vi phạm nhân viên bảo vệ phải tiến hành lập biên bản và báo cáo cho đơn vị chủ quản xin ý kiến giải quyết.

– Kiểm tra việc bấm thẻ và chấm công của công nhân viên, nghiêm cấm mọi trường hợp bấm thẻ hộ. Bảo vệ phải lập biên bản báo cáo chủ quản khi có hiện tượng nêu trên xảy ra.

– Trong giờ làm việc các cán bộ công nhân viên khi ra ngoài có việc riêng hay đi công tác hoặc mang vật tư, thiết bị ra khỏi tòa nhà đều phải có giấy phép và chữ ký của người có thẩm quyền của tòa nhà ký duyệt. Mọi giấy phép ra cổng đều phải được lưu giữ tại phòng bảo vệ để theo dõi.

– Tuyệt đối giữ kín thông tin liên quan đến công việc kinh doanh của đơn vị chủ quản.

– Nhận thư từ bưu phẩm từ nhân viên bưu điện phải chuyển ngay cho bộ phận tiếp tân của tòa nhà.

– Nếu có sự cố xảy ra tại khu vực cổng bảo vệ thì phải thu giữ tang vật, lập biên bản và báo cáo cho người có thẩm quyền của đơn vị chủ quản biết để giải quyết. Nếu sự việc gây hậu quả nghiêm trọng thì phải giữ nguyên hiện trường để phục vụ tốt trong công tác điều tra.

– Giám sát người ra vào toà nhà, phát hiện các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trà trộn vào toà nhà với mục đích trộm cắp, phá hoại…để kết hợp với các vị trí chủ động theo dõi.

– Hướng dẫn và giúp đỡ khách khi cần thiết. Lưu ý: Bảo vệ phải luôn giữ thái độ lịch sự, hoà nhã đối với khách.

– Đối với công nhân thầu phụ và nhân viên giao hàng: Bảo vệ yêu cầu họ tới vị trí tầng hầm để tiện kiểm soát.

– Bao quát và đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực sảnh. Ngăn chặn các trường hợp gây rối, phá hoại… tại khu vực sảnh.

– Giám sát cư dân và khách thăm ra vào trong khu vực mình quản lý, phát hiện và ngăn chặn kịp thời những trường hợp nghi vấn nhằm phối hợp theo dõi

– Sau giờ hành chính, khi nhân viên tiếp tân nghỉ, bảo vệ có trách nhiệm thay thế công việc của tiếp tân trong việc đăng ký và liên hệ cho khách.

– Trong điều kiện có thể, bảo vệ phải thường xuyên tuần tra, kiểm tra các khu vực cầu thang, lối thoát hiểm, khu vực siêu thị nhằm chủ động phát hiện và ngăn ngừa các sự cố cháy nổ, trộm cắp hoặc phá hoại.

– Hỗ trợ các vị trí bảo vệ trong trường hợp cần thiết.

4.3. Vị trí cơ động tuần tra cao ốc:

– Cơ động tuần tra giám sát hoạt động của công nhân thầu phụ, khách ra vào của toà nhà.

– Đối với khách luôn giữ thái độ niềm nở, hướng dẫn và giúp đỡ khách khi cần thiết, theo dõi những phần tử khả nghi trà trộn vào trong toà nhà.

– Đối với công nhân thầu phụ: thường xuyên tuần tra giám sát khu vực làm việc của công nhân thầu phụ nhắc nhở họ tuân thủ nội quy của toà nhà, tuân thủ các quy định về phòng chống cháy nổ, không gây ồn ào, cản trở lối đi chung trong quá trình thi công. Phát hiện kịp thời các biểu hiện nghi vấn trộm cắp phá hoại, có kế hoạch phòng ngừa theo dõi, xử lý.

– Phát hiện, ngăn ngừa những trường hợp xâm nhập bất hợp pháp, trộm cắp, phá hoại..trong toà nhà.

– Thường xuyên kiểm tra các hệ thống trang thiết bị an ninh nội bộ như: hệ thống PCCC, hệ thống đèn chiếu sáng, các đường ống dẫn nước, hành lang, cầu thang, lối thoát hiểm..nhằm phát hiện các sự cố hư hỏng để kịp thời báo cho bộ phận kỹ thuật của toà nhà tiến hành sửa chữa hoặc khắc phục.

– Thường xuyên kiểm tra khu vực để rác thải tại mỗi tầng. Ngăn ngừa việc tẩu tán các tài sản của toà nhà hoặc chủ động phát hiện các nguy cơ đặt bom mìn, các chất độc hại lây nhiễm.

– Tại khu vực để rác thải, đảm bảo rằng rác luôn được để đúng nơi quy định. Bảo vệ phải nhắc nhở khi phát hiện các trường hợp để rác sai nơi quy định tại các khu vực hành lang, lối thoát hiểm.

– Tuần tra nhắc nhở mọi người tuân thủ các nội quy quy định của toà nhà như:

+Không được gây ồn ào.

+Không được phát tờ rơi, các hình thức quảng cáo, quyên góp từ thiện trong toà nhà,

+Không được hút thuốc trong khu vực hành lang chung, lối thoát hiểm.

– Tuần tra nhắc nhở mọi người tuân thủ các nội quy quy định của toà nhà như:

+Không được gây ồn ào.

+Không được phát tờ rơi, các hình thức quảng cáo, quyên góp từ thiện trong toà nhà,

+Không được hút thuốc trong khu vực hành lang chung, lối thoát hiểm.

+Không được phơi đồ ở khu vực hành lang, hay khu vực ngoài căn hộ.

– Luôn giữ liên lạc với các vị trí khác nhằm hỗ trợ khi cần thiết.

– Tuần tra giám sát chặt chẽ đảm bảo an ninh trong khu vực tòa nhà.

– Kiểm tra các lối nhỏ, lối tắt, khu vực vắng người, phát hiện ngăn chặn và bắt giữ những hành vi phá hoại làm ảnh hưởng đến tài sản tòa nhà. Giải quyết những vụ việc gây mất an ninh trật tự trong khu vực tòa nhà.

– Ghi chép tình hình an ninh tại khu vực tuần tra, hệ thống pccc, đèn chiếu sáng, khu vực tường rào. Nếu có sự cố hư hỏng thì bảo vệ phải báo cáo ngay cho người quản lý của chủ quản biết để khắc phục.

– Phát hiện những biểu hiện, nghi vấn của các đối tượng tình nghi có liên quan đến trộm cắp
Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:

Hotline: 0839 406 406 

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ SONG HỎA LONG

Đại Chỉ: Số 369 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Kinh doanh: 0937 691 552

Email: Baovesonghoalong@gmail.com

Website: www.dichvubaovelongvuong.com.vn

Facebook: Bảo vệ Song Hỏa Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *