DỊCH VỤ BẢO VỆ CÔNG TY 24/24

Công ty bảo vệ ở Dĩ An Bình Dương

DỊCH VỤ BẢO VỆ CÔNG TY 24/24

 

Dịch vụ bảo vệ công ty 24/24: Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ công ty, Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ công ty 24/24 Song Hỏa Long chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng là mục tiêu hàng đầu.Vì vậy Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ công ty 24/24 Song Hỏa Long luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu tối đa nhất của quý khách hàng.

Là một công ty chuyên cung cấp các gói dịch vụ bảo vệ công ty,dịch vụ bảo vệ ngày và đêm uy tín. luôn có những quy tắc và quy định về trách nhiệm cũng như nhiệm vụ từng nhân viên đảm nhận, với mục tiêu đưa đến cho quý khách hàng những dịch vụ và chất lượng hoàn hảo nhất

DỊCH VỤ BẢO VỆ CÔNG TY 24/24

Nhân viên của chúng tôi luôn tuân thủ theo những quy tắc của công ty đề ra nhằm cung ứng dịch vụ bảo vệ hoàn hảo nhất cho quý khách hàng:

– Tất cả nhân viên phải chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật và chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ.
– Những nhân viên đã được tuyển chọn có đủ tiêu chuẩn thì được cấp biển hiệu, Giấy chứng nhận nhân viên bảo vệ làm nhân viên bảo vệ của xí nghiệp; ki nhân viên bảo vệ của công ty chấm dứt hợp đồng lao động hoặc bị buộc thôi việc, công ty sẽ thu hồi Giấy chứng nhận nhân viên bảo vệ, trang phục, biển hiệu.

– Thực hiện đúng chế độ kế toán, kiểm toán, thống kê và nộp thuế theo quy định của luật pháp; báo cáo định kỳ về tình hình an ninh, trật tự trong hoạt động dịch vụ bảo vệ với cơ quan Công an có thẩm quyền.

– Phải duy trì đúng, đủ các điều kiện về an ninh, trật tự trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
– Bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng hoặc do lỗi của doanh nghiệp, của nhân viên dịch vụ bảo vệ gây ra.

– Thực hiện đúng nội dung đã ký kết trong hợp đồng dich vu bao ve

Dich vu bao ve cong ty Song Hỏa Long

– Chấp hành sự huy động của cơ quan Công an có thẩm quyền trong trường hợp cần thiết đặt thực hiện nhiệm vụ bảo vệ bình an, trật tự, bình an xã hội.
– Phải từ chối thực hiện các đòi hỏi trái quy định trong khi thực hiện dịch vụ bảo vệ và báo cáo cơ quan có liên quan biết để khắc phục theo quy định của luật pháp.
– Chấp hành nghiêm chỉnh sự hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Mua bảo hiểm xã hội và thực hiện đúng các chế độ, chính sách khác theo quy định của pháp luật cho người lao động trong doanh nghiệp.

Hotline: 0839 406 406 

CÔNG TY DỊCH VỤ BẢO VỆ SONG HỎA LONG

Đại Chỉ: Số 369 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Kinh doanh: 0937 691 552

Email: Baovesonghoalong@gmail.com

Website: www.dichvubaovelongvuong.com.vn

Facebook: Bảo vệ Song Hỏa Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *